THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ

TIN TỨC MỚI NHẤT

Biệt thự hình khối 2 tầng chắc chắn

Biệt thự hình khối 2 tầng chắc chắn

Một thiết kế biệt thự với tổng thể là một hình khối chắc chắn, đường nết thiết kế rât khỏe khoắn và lối thiết kế kiến trúc theo nét hiện đại, thiết kế biệt thự 2 tầng mang đến một không gian sống vừa cho một gia đình. Thiết kế biệt thự được bao bởi một hệ thống tường bao để phô ra một kiến trúc biệt thự tuyệt vời của cả ngôi nhà.

thi công biệt thự

Kiến trúc thi công biệt thự 2 tầng có tầng 2 được thiết kế với khung kính lớn tạo một không gian phòng ngủ nhìn ra khoảng ban công rất đẹp, để chủ nhà có thể có một khoảng không gian thoài mái để thưởng thức một khung cảnh buổi sáng đẹp, đây cũng là một giải pháp lấy nguồn sáng và lưu thông không khí trong nhà. Thiết kế phần lan can là một đặc trưng của thiết kế biệt thự hiện đại này làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng và bắt mắt hơn nhiều. Lối đi quanh trong nhà được lát mịn và hai bên lề được lát đá cuội cùng với một dãy hoa xương rồng để tiện cho việc chăm sóc.

Thiết kế nội thất phòng nă rất thông thoáng là một chuẩn cho thiết kế biệt thự mở là nơi mà cả gia đình có một không gian thưởng thức các món ăn ngon và thân thiện với nhau.

Không gian nội thất được dùng màu trắng làm màu chủ đạo bao bọc trong bức tường, trần đến cả hệ thống rèm cửa. Một bộ bàn ghế sofa kết hợp với thảm trải sàn và họa tiết rất nổi bật làm nên một điểm nhấn cho không gian của phòng khách. Bộ bàn bar cho một không gian ăn uống nhẹ nhàng và đơn giản, những chiếc ghế cao giúp bạn ngồi rất tự nhiên va thoải mái.

Phòng bếp có màu trắng mang đến một sự sang trọng và hiện đại song song đó tạo nên một cảm giác thông thoáng và rộng mở góp phần tạo nên một niềm vui trong thiết kế cho cả gia đình. Phòng ăn được đặt sau bộ ghế sofa ờ phòng khách vì đây là một thiết kế có không gian mở. Với thiết kế bộ bàn ăn dài làm cho không gian sử dụng dài hơn bộ bàn ghế ăn này có vị trí 10 chỗ ngồi. Cạnh bên đó là một khung cửa sổ lớn sát ngay trần mang ánh sáng tự nhiên thoải mái vào trong phòng ăn.

thi công biệt thự

Thiết kế nội thất cầu thang trong không gian biệt thự cũng rất hiện đại và lôi cuốn, thi công biệt thự rất vững chắc và hiện đại, lan can cầu thang được bao phủ bởi một tấm kính đẹp mắt và rất ấn tượng, các bậc cầu thang là một điểm nhấn bằng chất liệu gỗ với tông màu đỏ cam rất đẹp mắt và ấn tượng.

Related

Categories

Share

Rating

0 ( 0 reviews)

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính) 0987.653.777 (Mr. Hiệu).

Email  [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]