THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ

TIN TỨC MỚI NHẤT

Cùng ngắm thiết kế biệt thự đẹp lạ lùng

Cùng ngắm thiết kế biệt thự đẹp lạ lùng

Một kiến trúc sư nổi tiếng tại Hàn Quốc với nghệ danh là Pangyo  đã lên ý tưởng thiết kế biệt thự có kiểu cách rất độc và những đường cong đấy ấn tượng, ngôi biệt thự tọa lạc tại Seoul được thi công nội thất biệt thự với cá đường nét thiết kế rất phong phú và đường nét chi tiết thiết kế mang tầm cỡ tương lai.

thi công nội thất biệt thự

Thiết kế biệt thự đẹp với các đường nét độc đáo Pangyo với những lỗ hình cuông và môt thiết kế mặt tiền có màu trắng rất lập dị, các đường cong uốn lượn là một kiệt tác thiết kế củ Dali, và đây chắc chắn là một trong những ví du rất điển hình về sự ấn tượng của một lối thiết kế có giá trị để chia sẻ. Chính vì thế, một thiết kế biệt thự 3 tầng nằm gần Seoul sẽ là một sự phong phú của các đường nét chi tiết nhưng cũng không bỏ qua yếu tố thiên nhiên gần gũi. Về mặt cơ bản, thì thiết kế biệt thự này được xây dựng bao quanh bởi một khu vườn nhỏ và là một sự kết nối giữa con người và thiên nhiên.

thi công nội thất biệt thự

Bằng việc dùng một trong các cách xây dựng công nghệ Hi - Mac đá acrylic, kiến trúc sư đã khóe léo xây dựng nên một bề mắt ép rất gọn và hình 3D để tăng cường nên phần chiều sâu. Phần bên trong, mỗi canh thiết kế với các đường cong và hình tròn.

thi công nội thất biệt thự

Không có gì khác lạ về mặt cấu trúc của thi công biệt thự với một bề mặt không đều và có phần nhấp nhô. chiếc cầu tháng khoa học viễ tưởng và một loại đèn tạo nên một không gian rất lạ mắt với một vẻ đẹp mang đến cho ngôi nhà một sự ấm áp đan xen gỗ lại với nhau. Tạo nên sự tinh tế và đầy tính khác thường. Ngôi biệt thự là một khung cảnh với các yếu tố đan xen nhau một cách hoàn hảo.

Màu trắng trong thiết kế biệt thự mang đến một cảm giác sang trọng và lạ thường, màu trắng phủ đầy bao quanh một không gian tạo nên một sự mới mẻ cho toàn cảnh, hòa nhập với thiên nhiên và cây xanh thân thiện với môi trường.

Related

Categories

Share

Rating

0 ( 0 reviews)

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính) 0987.653.777 (Mr. Hiệu).

Email  [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]