THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ

TIN TỨC MỚI NHẤT

Biệt thự sân vườn với kiến trúc đẹp mắt

Biệt thự sân vườn với kiến trúc đẹp mắt

Thiết kế biệt thự vườn và có cả một không gian hồ bơi tuyệt vời hài hòa từ màu sắc cho đến phong cách đều mang một tư tưởng hướng về cái mới và hiện đại, thể hiện được nét sang trọng và trẻ trung năng động.  Nằm trên vị trí một mảnh đất tương đối rộng lớn, với một ý tưởng thi công biệt thự là tất cả các không gian có chức năng xoay quanh sân và được các kiến trúc sư vận dụng hài hòa và khéo léo.

thi công nội thất biệt thự

Khoảng không gian sân vườn mát mẻ xanh tươi.

Thiết kế biệt thự mang phong cách hiện đại có hồ bơi và khoảng sân vườn rộng rãi đang là một xu hướng được nhiều người yêu mến. Thiết kế biệt thự hiện đại rất khác xa với phong cách cổ điển  bởi vì những thiết kế biệt thự hiện đại thường không thiết kế theo một lối cân đối nào hết,  mà được trang trí theo kiểu dáng cách tân và những đường nét khỏe khắn rất tự do. Thiết kế biệt thự hiện đại dùng nhiều mảng thiết kế đường nét rất rõ ràng mang tính hình học tuyệt đối.

thi công nội thất biệt thự

Phối cảnh về đêm lung linh của thiết kế biệt thự.

Không gian  của sân vườn và khoảng không mặt nước rất tuyệt vời, với một ý tưởng của kiến trúc sư khi thiết kế đồng điệu với những mong muốn chủa chủ nhà, thiết kế biệt thự rộng rãi và một khung cảnh rất tuyệt vời.

Biệt thự được xây dựng với nội thất phía bên trong bao gồm 6 phòng ngủ và một không gian thực sự có thể để cho tất cả các thành viên trong gia đình tận hưởng những giây phút thư giản thoải mái.

Bể bơi ở sân phía sau góp phần cho thấy được sự thư giãn và thú vị giúp cho các thành viên có thể giải trí sau một thời gian dài làm việc. Cửa kính lớn tại phòng khách tạo nên một tầm nhìn rất đẹp về phía bể bơi. Mẫu biệt thự đẹp mà chúng tôi giới thiệu sở hữu một diện tích khá rộng rãi 10.000m2, mỗi không gian phòng ngủ đều thấy được lẫn bên trong và bên ngoài là một không gian rất tuyệt vời.

thi công nội thất biệt thự

Nội thất bên trong hiện đại mà gần gũi.

Không gian mái được bao phủ bởi lan can kính trong suốt là nơi được chăm và nghiên cứu rất kỹ lưỡng với một khu vườn cỏ rất độc đáo và các khoang trần được  bố trí vô cùng hợp lý tạo nên một khoảng không gian rất đẹp và tuyệt vời.

Nếu bạn cần thấy một sự khác biệt trong thi công nội thất biệt thự và một đẳng cấp vượt trội thì hãy liên hệ với chúng tôi để có thể giúp bạn xây dựng nên một thiết kế biệt thự trong mơ xứng tầm với phong cách cá tính của chính mình. Bên canh đó, thì các phong cách thiết kế nhà đẹp về kiến trúc và các đường nét riêng biệt để tôn lên giá trị đẳng cấp của chính gia chủ.
 

Related

Categories

Share

Rating

0 ( 0 reviews)

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính) 0987.653.777 (Mr. Hiệu).

Email  [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]