THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ

TIN TỨC MỚI NHẤT

Thi công nhà phố theo phong cách cổ điển

Thi công nhà phố theo phong cách cổ điển

Ngày nay khi quyết định xây dựng nhà ở, chủ đầu tư thường lựa chọn các phong cách thiết kế khác nhau. Có vẻ sự hiện đại đã chiếm ưu thế lớn trong lòng nhiều gia chủ. Hãy thử một lần đổi khác chọn phong cách thi công nhà phố độc đáo và khác biệt hơn. Thử tưởng tượng trong lòng không gian phố phường đông đúc và ồn ào kia lại có sự hiện diện của một căn nhà cổ điển đẹp đến thế thì còn gì bằng.
 
Thi công nhà phố theo phong cách cổ điển 1

Nét đẹp của thi công nhà phố phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển vốn xuất phát từ nguồn cảm hứng của kiến trúc cung điện hoàng gia xưa, phong cách kiến trúc cổ này dành cho các tầng lớp thượng lưu trong xã hội xưa. Phong cách cổ điển thường hướng đến nét đẹp lấp lánh, lộng lẫy và sang trọng. Ở mỗi chi tiết đều được chú trọng sự thiết kế tỉ mỉ có độ hoàn mỹ đến hoàn hảo.
 
Thì phong cách cổ điển có nhiều loại từ châu Âu, châu Mỹ, châu Á, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam...Nhưng phong cách châu Âu có thể đánh giá là được chuộng hơn cả ở hầu hết các thị trường. Bởi thế, các sản phẩm nội thất liên quan đều được thiết kế mang đậu dấu ấn châu Âu. Từ đó, tính hài hòa và thẩm mỹ được thể hiện rõ ràng ở thi công nhà phố phong cách cổ điển; mang lại đẳng cấp cho gia chủ.
 
Thi công nhà phố theo phong cách cổ điển 2

Tại sao nên chọn thi công nhà phố phong cách cổ điển?

Nếu bạn là người có nhiều tiền và thích sự xa hoa. Nếu bạn là người có địa vị cao trong xã hội. Nếu bạn muốn được sống trong một không gian đúng với vị thế bạn đang có hiện tại. Nếu bạn yêu thích một cuộc sống sang trọng...Nhiều lý do về việc khẳng định đẳng cấp sống chính là câu trả lời cho việc quyết định thi công nhà phố phong cách cổ điển.
 
Bên cạnh đó, nét đẹp của phong cách cổ điển chính là những hoài niệm xa xưa, tạo sự ấm cúng và khác biệt với các xu hướng tân thời. Nó cũng thể hiện mặt khác về nghệ thuật thiết kế nội thất nhà ở. Đâu đó, phảng phất ý niệm của gia chủ là tình yêu và sự nuối tiếc về những cái đẹp kiến trúc đã qua.
 
Thi công nhà phố theo phong cách cổ điển 3
 
Thi công nhà phố phong cách cổ điển đòi hòi sự lựa chọn đơn vị thiết kế và xây dựng có nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Có như thế họ mới tái hiện được nét đẹp sang trọng quyền quý cho ngôi nhà của bạn. Khác hẳn với phong cách hiện đại đơn giản, cái đẹp ở phong cách cổ điển đòi hỏi nhiều thủ pháp thiết kế kiến trúc cầu kỳ và sử dụng đồ nội thất cao cấp.
 

Related

Categories

Share

Rating

0 ( 0 reviews)

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính) 0987.653.777 (Mr. Hiệu).

Email  [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]