THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ

TIN TỨC MỚI NHẤT

Thi công nội thất nhà đep trong mùa thu

Thi công nội thất nhà đep trong mùa thu

Mùa thu đã đến cũng đã đến lúc cần thay đổi nội thất trong không gian nhà, thiết kế nội thất màu xanh vàng cho không gian bếp để thay đổi cho không khí ngày thu. Tạo nên không gian vừa ấm cúng và thân thiên phù hợp trong các thiết kế nội thất nhà.

Nếu như bạn cảm thấy quá choáng ngợp trước không gian đầy các thiết bị này thì bạn nên thiết kế một căn phòng với không gian như thế này. Phòng ngủ nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Nội thất được bọc nhung tạo một cảm giác sang nhưng đầy thân thiện, bạn có thể thay vào đó chiếc gối nhung tạo điểm nhấn cho không gian.

Với nội thất thảm vải dệt được thiết kế trong căn phòng mùa thu góp phần tạo một bầu không khí ấm áp, kiến trúc sư đã biến những chiếc giỏ mây trở thành một điểm nhấn rất thú vị trong không gian khiến cho không gian trở nên sang trọng và thanh lịch.

Thi công nội thất nhà đep trong mùa thu

Sau một thời gian ít được sử dụng thì màu hồng san hô đã được dùng  phổ biến hơn rất nhiều, các kiến trúc sư dường như đã dùng rất nhiều trong các không gian thiết kế thi công nội thất nhà, trong mùa thu này.

Cập nhật xu thế thiết kế thi công nội thất đẹp mới nhất hiện nay với một mức phí vừa đủ không khó như bạn nghĩ, bạn có thể trang trí phòng với một nội thất nhí nhảnh như bình hoa, thì dùng giấy dán tường để làm mới lại bức tường cũ đã tróc, thì chắc chắn rằng nhà bạn sẽ tạo nên một diện mạo mới rất hoàn hảo.

Thi công nội thất nhà đep trong mùa thu

Trong mùa thu năm nay những sản phẩm vải quilt là một dạng vải ghép từ rất nhiều vải khác nhau để tạo nên một sản phẩm tổng thể rất hài hỏa về màu sắc và cả bố cục, những sản phẩm được chọn rất dễ  chọn và rất phù hợp với bất kỳ một không gian nào từ hiện đại cho đến truyền thống.

 Nội thất với màu trắng và xám dường như đã không còn được ưa chuộng trong mùa thu này, kiến trúc sư đã gợi ý bạn nên chọn nội thất với màu xanh đậm cho không gian nhà.

>> Xem thêm:Thiết kế biệt thự nhà phố diện tích nhỏ hẹp  

Related

Categories

Share

Rating

0 ( 0 reviews)

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính) 0987.653.777 (Mr. Hiệu).

Email  [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]