THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ

TIN TỨC MỚI NHẤT

Thi công vách tắm kính cho nhà biệt thự

Thi công vách tắm kính cho nhà biệt thự

Công trình lắp đặt vách tắm kính cho nhà biệt thự là 1 trong những hạng mục được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Licoglass. Sau đây mời các bạn cùng ghé thăm công trình này nhé!

Từ công tác chuẩn bị đến việc lắp đặt và hoàn thiện vách tắm kính là 1 quá trình không quá phức tạp và cũng không mất nhiều thời gian nhưng đòi hỏi sự chuẩn xác và theo đúng các bước khoa học của đội ngũ chuyên gia Có như vậy mới tạo nên mẫu phòng tắm kính đẹp, cân đối, hài hòa với toàn bộ nội thất và không gian xung quanh, đồng thời tạo sự tiện dụng cho gia chủ khi sử dụng.

Thi công vách tắm kính cho nhà biệt thự

Để hình thành nên phòng tắm kính đẹp nhà anh Trung, đội ngũ nhân viên Licoglass đã phải tiến hành theo 4 bước tiêu chuẩn là: Báo giá chi tiết về chi phí thi công, Kiểm tra thực tế công trình lắp đặt, đo đạc và ký kết hợp đồng, Thi công hoàn thiện và lắp đặt công trình, Nghiệm thu và bàn giao công trình, đảm bảo mang đến cho gia chủ căn phòng tắm đẹp, sang trọng, hiện đại và thoáng rộng nhất.

Vách tắm kính được lắp đặt cho nhà anh Trung là vách tắm kính cửa mở quay 90 độ với kính ngăn phòng tắm trượt, vừa tiện lợi, dễ dàng hơn khi sử dụng, lại tiết kiệm diện tích không gian. Với thiết kế hiện đại cùng kiểu dáng sang trọng, vách tắm kính cửa trượt chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Nó cũng là dạng phòng tắm đang rất được ưa chuộng hiện nay và thích hợp lắp đặt cho các chung cư, căn hộ nhỏ hay các chung cư hiện đại, nhà ở hạn chế về diện tích.

Thi công vách tắm kính cho nhà biệt thự

Chất liệu chính được sử dụng để lắp đặt vách tắm kính cửa trượt là kính cường lực 10 ly hoặc 12 ly có khả năng uốn cong gấp 5 – 6 cùng khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Cùng với quy trình lắp đặt cẩn thận, chính xác đã tạo nên sự hoàn hảo cho phòng tắm với độ bền chắc vĩnh cửu, cửa hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, không gây tiếng ồn và có tính thẩm mỹ vượt trội.

Khi thiết kế và lắp đặt vách tắm kính, Licoglass đã thiết kế kết nối với bộ phận thoát nước dưới sàn nhà nhằm đem đến sự sạch sẽ, thuận tiện cho phòng tắm. Đặc biệt, với sự phân biệt rõ ràng giữa khu vực khô và ướt, nhà tắm luôn sạch sẽ, khô ráo vì nước bên trong không bao giờ bị tràn ra ngoài.

Thi công vách tắm kính cho nhà biệt thự

Với quy trình lắp đặt vach kinh nha tam đạt chuẩn với các bước cẩn thận, tỉ mỉ như trên, Licoglass đã tạo nên 1 phòng tắm kính hoàn thiện, bắt mắt cho nhà biệt thự. Để liên hệ thi công vách tắm kính, bạn có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0975438686.

 

Related

Categories

Share

Rating

0 ( 0 reviews)

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính) 0987.653.777 (Mr. Hiệu).

Email  [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]