THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ

TIN TỨC MỚI NHẤT

Căn biệt thự đậm phong cách cổ điển Pháp

Căn biệt thự đậm phong cách cổ điển Pháp

Biệt thự đẹp theo phong cách đồng quê tại nước Pháp hướng đến sự duyên dáng và mộc mạc mang lại một cảm giác rất thoải mái khi được sống trong không gian này. Nếu bạn muốn sở hữu một thiết kế biệt thự pháp đậm chất làng quê thì hãy tham khảo mẫu biệt thự đẹp này nhé!.

Thiết kế biệt thự Pháp đẹp với nét bình yên và không thiếu phần lãng mạn, cần phải đảm bảo những yếu tố  về màu sắc, ánh sáng, bố cục và ngay cả quy mô cả thiết kế. Và bạn sẽ không quá khó khăn khi muốn sở hữu một thiết kế đậm chất Pháp với sự lãng mạn và nét bình yên.

thiết kế biệt thự pháp

Nội thất của biệt thự lấy phong cách sau thế kỷ 18 trong gia đoạn từ năm 1850 đến 1890 thời điểm này thuộc gia đoạn Gustavian, trong gia đoạn này còn có nét đặc trưng khi thi công biệt thự là những tông màu tươi sáng như trắng, xám hay màu be tạo nên một sự độc đáo.

Thiết kế nội thất phòng khách được trang trí theo kiểu Pháp và thường có 1 chiếc bàn đặt ở bên giữa phòng để uống trà, bao phủ là chiếc ghế dài và ghế đơn theo phong cách hoàng gia. Gối ôm và gối tựa là nhựng món nội thất không thể thiếu được, một chiếc tủ được trang trí hoa văn theo những họa tiết được trang trí phổ biến.

thiết kế biệt thự pháp

Nội thất phòng ngủ kiểu Pháp với chiếc giường của vợ chồng và các màu sắc đặc trưng trong việc trang trí phòng ngủ là tông màu xanh lá hoặc là màu xanh của nước biển,...vvv các màu sắc đậm chất của đồng quê. Bức tường thường được sơn vào màu trung tính và phòng cách rất đậm chất đồng quê rất ưa chuộng về nội thất gỗ, nhưng thiết kế biệt thự này vẫn giữ được gam màu sắc mộc mạc tự nhiên của gỗ.

Các vật liệu được dùng là những vật liệu tự nhiên, phần tường thô hay được sơn thạch cao, những chi tiết chạm khắc rất tinh tế và nhiều họa tiết đẹp. Về cách trang trí thì phần vải trang trí và rèm thường được chú ý với nhiều kiểu dáng và hoa văn vô cùng phong phú để tránh đi sự nhàm chán. Với các loại đèn trang trí chiếu sáng bạn nên chọn loại đèn trang trí dạng chùm và có nhiều họa tiết trang trí.

thiết kế biệt thự pháp

Hoa được trang trí ở mọi nơi tất cả ngóc ngách từ phòng ngủ bếp ăn... những chiếc giỏ hoa khô hoặc là chiếc bình thủy tinh tất cả đều được trang trí với hoa nhằm vào mục đích mang đến những màu sắc và hơi thở từ thiên nhiên vào trong không gian nhà.

Bên cạnh đó, phong cách thiết kế biệt thự Pháp thường được trang trí với những con vật gần gũi và đậm chất đồng quê như lơn hay ngựa vvv.... Và nét đặc trưng hơn nữa đó là chú gà trống.

Related

Categories

Share

Rating

0 ( 0 reviews)

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính) 0987.653.777 (Mr. Hiệu).

Email  [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]